Pirate Kings - Hack dễ như đùa

Pirate Kings - Hack dễ như đùa

Chỉ cần gõ từ khóa "Hack Pirate Kings", google sẽ mở toang hàng trăm ngàn cánh cửa trở thành vua hải tặc cho game thủ. Điều cần bận tâm là, các bản hack này vận hành như thế nào?

>> Bán cút camera giá rẻ tại tphcm

>> Mua camera siêu nhỏ giá rẻ ở đâu?

Lộ liễu… đến khó hiểu

Ra mắt từ năm 2013, nhưng trong những tháng ngày vừa qua Pirate Kings mới trở thành một hiện tượng thật sự. Tuy nhiên vì đã nhiều tuổi, nên các game thủ sẽ dễ dàng tìm được rất nhiều video clip hay bài hướng dẫn hack thời gian tăng số lần quay, tăng số tiền, hoặc nhanh chóng “móc ví” người khác.

Chỉ cần một vài từ khóa trên google, “trăm ngàn vạn kế” trở thành vua hải tặc sẽ nhanh chóng được hiển thị chỉ trong vòng 0,21 giây! Chiêu mới cũng có, chiêu cũ cũng có, và đặc biệt hơn là chúng còn được quảng bá sẽ nâng cấp liên tục các tính năng mạnh mẽ. Những công cụ (tool) này có thể hack luôn những người chơi đang online lẫn offline, ghê rợn hơn là khả năng hô biến người “đi cướp” thành “bị cướp” chỉ trong chớp mắt!

Pirate Kings - Hack gian lận dễ như đùa!

Pirate Kings - Hack dễ như đùa

Để tạo điều kiện tốt nhất cho người chơi... ăn gian, các công cụ hack này đa phần được chạy trên nền web, đặc biệt là không cần bất kì cài đặt nào, không yêu cầu bất kì thông tin gì khác trừ tên người dùng. Tuy nhiên, để kích hoạt thì web lại bắt người chơi phải hoàn thành một vài “khảo sát” tại những đường link quảng cáo khá bí ẩn. Tất nhiên, đây chỉ là những trò ngụy tạo, đánh vào tâm lý "khát" lượt quay và tiền của game thủ.

Đợi hack như nắng hạn đợi mưa

Không phải ngẫu nhiên mà những trang web hack "treo đầu dê bán thịt ngựa" này mọc lên như nấm sau mưa, vì đây là cách "nhử" vô cùng hiệu quả với những ai tò mò và nhất là đang ở trong tình cảnh tuyệt vọng: Shield (khiên bảo vệ) không có, túi tiền rỗng không. Tệ hơn khi đảo của mình trở thành “bãi tập bắn” hoặc “mỏ vàng” cho người chơi khác tha hồ vơ vét. Đây chính là những yếu tố gây ức chế, khiến game thủ xếp hàng dài khắp các trang cộng đồng game để... xin hack, trực tiếp dẫn đến sự ra đời của hàng loạt trang web hack trá hình. 

Pirate Kings - Hack gian lận dễ như đùa!

99% những bản hack Pirate Kings này không mang lại hiệu quả, nhưng không loại trừ khả năng trong tương lai gần (hoặc đã xuất hiện trong "góc khuất") các phần mềm gian lận chính hiệu sẽ được phổ biến rộng rãi. Candy Crush Saga chính là tiền lệ điển hình nhất.

Có lẽ ai cũng còn nhớ trò chơi "xếp kẹo" từng làm mưa làm gió này, có những thời điểm mà “nhà nhà đều chơi, người người đều chơi”. Khi ấy, các bí quyết hack mạng đã nhanh chóng ra đời và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đua thứ hạng Candy Crush Saga. Chưa dừng lại ở đó, bản hack điểm số của tựa game này cũng từng khiến cộng đồng game thủ "điên tiết", khi chứng kiến kẻ xếp trên bỏ xa mình vài... triệu điểm - cách hiệu quả nhất để giảm tính cạnh tranh, hấp dẫn của tựa game. 

hack pirate kings

Hãy "quay" một cách chân chính!

Trở lại với trường hợp của Pirate Kings, những bản hack chưa rõ thực hư này có thể khiến thiết bị của bạn gặp nguy hiểm, gây thất thoát thông tin cá nhân. Trong trường hợp những trò gian lận này thực sự hiệu quả, thì game thủ chân chính chắc hẳn cũng sẽ nhắm mắt làm ngơ, nếu không muốn mình bị... khinh rẻ và bạn bè trong friend list tẩy chay! 

Share :

Viết bình luận